Giải pháp Robot RBR

RBR là một thiết bị uốn có thể mở rộng dựa trên sự kết hợp giữa giải pháp rô-bốt HRB phanh ép và RBR. 


Có sẵn nhiều kích cỡ, từ 50 tấn 2 mét đến 220 tấn 4 mét, nó có thể được kết hợp với tải trọng robot 50 hoặc 200 kg. HRB 100 và 220 tấn cũng có sẵn với bộ ATC , thiết bị độc đáo có khả năng tự động thay đổi các công cụ AFH-ATC.

Thiết bị tự động chỉnh góc để cải thiện độ chính xác theo chiều dọc và chỉ báo uốn Bi-S để điều chỉnh góc trong chu trình, hoàn thiện phạm vi tùy chọn để sản xuất hoàn toàn tự động và chính xác. 

Ô uốn tự động RBR được thiết kế để đảm bảo thời gian sản xuất lâu dài, độ chính xác và cách sử dụng đơn giản, kết hợp với thời gian chu kỳ nhanh để tăng năng suất ở mức cao nhất. 

RBR cũng có thể được trang bị thêm cho phanh ép HRB hoặc HRB-ATC hiện có; bất kỳ kích thước phanh báo chí nào cũng có thể được kết hợp với việc đầu tư từng bước lập kế hoạch tự động hóa.

 

HOÀN TOÀN TỰ ĐỘNG

Các thiết bị như Bộ thay dao tự động, Bộ thay kẹp tự động và trạm gắp lại bằng động cơ sẽ tự động hóa buồng uốn, giảm thao tác thủ công xuống mức tối thiểu.

VPSS 3i ARBEND

Được hình thành từ trải nghiệm giải pháp uốn thực tế của AMADA, VPSS 3 ARBEND là sự kết hợp hoàn hảo cho giao diện người dùng tất cả trong một rất đơn giản và các thuật toán chấn tự động cấp cao. VPSS 3i ARBEND cho phép tự động tạo trình tự chấn ngoại tuyến cũng như tạo công cụ cho một hoặc nhiều bộ phận.

syt Cell Manager là phần mềm quản lý chăm sóc toàn bộ ô, cho phép lập kế hoạch cho các bộ phận khác nhau, để có thời gian sản xuất lâu dài và năng suất cao.

KẸP CHUYÊN DỤNG

Dụng cụ kẹp có sẵn thông qua một loạt các giải pháp được xác định trước. Các giải pháp tùy chỉnh để phù hợp với hình dạng bộ phận cụ thể có sẵn.

Công ty TNHH máy công cụ  HỢP PHÁT được thành lập với định hướng cung cấp cho thị trường máy công cụ đã qua sử dụng CHẤT LƯỢNG CAO đi kèm với dịch vụ kỹ thuật chuyên nghiệp và tư vấn giả pháp hiệu quả.

Với đội ngũ kỹ sư trình độ cao, giải pháp công nghiệp hoàn hảo sẽ mang tới cho khách hàng hiệu quả cao nhất phù hợp với tình hình tài chính của công ty. Sản phẩm của chúng tôi tập trung vào các ngành công nghiệp mũi nhọn bao gồm:

· Gia công cắt gọt kim loại

· Gia công tấm kim loại bao gồm máy móc cho ngành thép tấm (uốn, cán, cắt, xả …)

· Gia công đúc nhựa, nhôm


Chúng tôi cũng tham gia đấu thầu cung cấp thiết bị cho nhiều dự án đầu tư cơ khí tại Việt Nam nhờ lợi thế kinh nghiệm và sự kết hợp với các nhà sản xuất có danh tiếng trên thế giới.

Website : https://hopphatcnc.vn
Email :   hopphatcnc@gmail.com,  sales@hopphatcnc.vn
Điện thoại : 0918 385 783 (Tuấn Anh), 0909 598 996 (Phoa), 0868215143 (Phúc)