Giải pháp tự động ABS-R

Giải pháp cấu hình và mô-đun cho các quy trình uốn tự động

ABS-R là một giải pháp mô-đun linh hoạt để tự động hóa đáng tin cậy và dễ sử dụng. Tế bào uốn tự động kết hợp phanh báo chí, robot, phần mềm vận hành, công cụ và kẹp tùy chỉnh. Được thiết kế dựa trên chu kỳ sản xuất, ABS-R có cấu hình được thiết kế riêng, để thích ứng với nhu cầu của bạn. Hoàn toàn tương thích với dòng máy uốn HFE-M2 và HFE3i, giải pháp đã được thiết kế để có tính linh hoạt vượt trội và tối ưu hóa thời gian chu kỳ, dẫn đến hiệu suất vượt trội.

 

MỘT HỆ THỐNG LINH HOẠT, ĐƯỢC THIẾT KẾ TÙY CHỈNH

Hệ thống này rất linh hoạt và được thiết kế riêng để phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Bố cục đã được cấu hình để đáp ứng nhu cầu sản xuất, lựa chọn mô hình và kích thước của máy uốn, tải trọng robot, chiều dài của trục ngang, cộng với các thiết bị hoặc chu kỳ đặc biệt. Cũng có thể cài đặt thêm.

MÁY DÒ ĐỘ DÀY

Máy dò độ dày đảm bảo việc chọn từng mảnh phẳng, phát hiện độ dày thực tế. Trong trường hợp chọn tấm kép, hệ thống có thể giải phóng các bộ phận trong khu vực chuyên dụng và tiếp tục chu trình tự động để sản xuất liên tục.

DỠ HÀNG TÙY CHỈNH

Khu vực dỡ hàng có thể được cấu hình để đáp ứng yêu cầu của khách hàng về khối lượng và độ ổn định. Thêm vào đó, các thiết bị dỡ hàng có thể được xác định dựa trên nhu cầu sản xuất và nhu cầu giao tiếp với các máy khác.

VẬN HÀNH TỰ ĐỘNG / THỦ CÔNG

Trong trường hợp lấy mẫu hạn chế hoặc lô nhỏ, ABS-R cho phép sử dụng máy uốn ở chế độ độc lập, đảm bảo hiệu suất và an toàn tốt. Việc chuyển đổi từ chế độ uốn tự động (robot) sang thủ công (người vận hành) rất đơn giản và nhanh chóng.

THIẾT KẾ KẸP TÙY CHỈNH

Bộ kẹp robot đã được thiết kế và phát triển dựa trên phân tích các yêu cầu của khách hàng để xử lý bộ phận hiệu suất tối đa.

PHẦN MỀM CHUYÊN DỤNG

Phần mềm CAM chuyên dụng có thể được sử dụng để lập trình ngoại tuyến, tạo chương trình cho máy uốn và robot và mô phỏng đầy đủ quy trình ABS-R. Điều này giúp giảm đáng kể thời gian lập trình và các hoạt động thủ công, đồng thời giảm thời gian thiết lập và tối đa hóa năng suất.

Công ty TNHH máy công cụ  HỢP PHÁT được thành lập với định hướng cung cấp cho thị trường máy công cụ đã qua sử dụng CHẤT LƯỢNG CAO đi kèm với dịch vụ kỹ thuật chuyên nghiệp và tư vấn giả pháp hiệu quả.

Với đội ngũ kỹ sư trình độ cao, giải pháp công nghiệp hoàn hảo sẽ mang tới cho khách hàng hiệu quả cao nhất phù hợp với tình hình tài chính của công ty. Sản phẩm của chúng tôi tập trung vào các ngành công nghiệp mũi nhọn bao gồm:

· Gia công cắt gọt kim loại

· Gia công tấm kim loại bao gồm máy móc cho ngành thép tấm (uốn, cán, cắt, xả …)

· Gia công đúc nhựa, nhôm


Chúng tôi cũng tham gia đấu thầu cung cấp thiết bị cho nhiều dự án đầu tư cơ khí tại Việt Nam nhờ lợi thế kinh nghiệm và sự kết hợp với các nhà sản xuất có danh tiếng trên thế giới.

Website : https://hopphatcnc.vn
Email :   hopphatcnc@gmail.com,  sales@hopphatcnc.vn
Điện thoại : 0918 385 783 (Tuấn Anh), 0909 598 996 (Phoa), 0868215143 (Phúc)